ประชุมคณะกรรมการกํากับการประเมินผลการปฏิบัติราชการในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อพิจารณารายละเอียดตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้จัดประชุมคณะกรรมการกํากับการประเมินผลการปฏิบัติราชการในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อพิจารณารายละเอียดตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 ระหว่างเวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมวังสะพานขาว ชั้น 18 อาคารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยใช้โปรแกรม Zoom โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานการประชุม โดยมีประเด็นการประชุม ดังนี้
ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ระเบียบวาระที่ 2 เรื่อง รับรองรายงานการประชุมคณะกรรมการกํากับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
ของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่อง
– การแต่งตั้งคณะกรรมการกํากับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ตามคําสั่งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่ ๕๗๐/๒๕๖๔ ลงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๔
ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเพื่อทราบ
– ผลการพิจารณาตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์สําคัญ (Strategic KPIs) ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ตามมติของคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการเกี่ยวกับการประเมินส่วนราชการฯ
ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องเพื่อพิจารณา
– การพิจารณาตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ดังนี้
1) สํานักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
2) กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว
3) กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
4) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
5) กรมกิจการผู้สูงอายุ
6) กรมกิจการเด็กและเยาวชน
ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)




Share: